วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2554



ดูเหมือนว่า "งาดำ" จะเป็นส่วนผสมอีกหนึ่งอย่างที่ผู้ประกอบการมักนำไปผส มกับเครื่องดื่มจำพวกน้ำ นม หรือขนม เพื่อเพิ่มคุณประโยชน์ของสินค้าให้มากขึ้นกว่าเดิม แต่หลายคนก็ยังสงสัยอยู่ว่า ทำไมต้องเป็นงาดำ แล้วทำไมเราต้องกินงาดำด้วย?

คำตอบ เพราะเจ้างาสีดำๆ ที่ดูภายนอกแล้วเม็ดจิ๋วมากมาย แต่ภายในกลับเต็มไปด้วยสารอาหารมากมาย อาทิ โปรตีน กรดอะมิโนเมทไธโอนีน แคลเซียม และอุดมไปด้วยวิตามินบี ทั้งบี 1 บี 2 บี 3 บี 5 บี 6 และ บี 9 ซึ่งสารอาหารเหล่านี้มีส่วนช่วยให้เรานอนหลับได้สนิท ขึ้น ที่สำคัญยังส่งผลให้เราตื่นนอนด้วยความสดชื่น กระปรี้ประเปร่า ทั้งยังช่วยป้องกันการเกิดเหน็บชา อาการท้องผูก บำรุงกระดูก และบำรุงรากผม ทำให้ผมดกดำอีกด้วยแล้ววันนี้ คุณกิน "งาดำ" แล้วหรือยัง???

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น